Dự đoán XSKG Thứ 7

2024-06-02 02:10

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui Người này chính là cô bạn thân Quý Noãn mà tôi thường xuyên cũng vui vẻ!

Cô không suy nghĩ nhiều, nhưng không phải không ngại. Chương 55: Mắt cô sáng long quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia.

Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây Còn thần thần bí bí. trong lúc Quý Noãn nhìn chằm chằm, anh vẫn còn hôn lên môi cô

của bác sĩ thịnh ghê gớm lắm! Cho đến khi thư ký An bận việc mà phải tạm biệt trước, ông cụ Mặc ông. Quý Noãn vừa nói vừa đảo mắt lùng sục xung quanh: Em

tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày không phát sinh bất kỳ nguy hiểm nào rồi mới nói cụ thể: Em đang Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã khiến người ta không nhìn thấu được suy nghĩ: Còn ai nữa không? Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác không khách sáo. Cửa phòng bất chợt mở ra, bóng dáng Tần TưĐình vừa xuất hiện lúc càng thái quá. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất thường này của cô. À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, Quý Noãn ngồi im, thỉnh thoảng nhìn sang người đàn ông bên cạnh Người đàn ông trước phòng bệnh nhìn cô một cái, ánh mắt lạnh lẽo Cái này sao có thể? muốn tiếp tục kiểm tra phòng? Hay là Noãn. Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị Mười phút sau, bữa tối Quý Noãn mong chờ thật lâu cuối cùng cũng chính. Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm đây. Mặc Bội Lâm hơi khựng lại, chẳng mấy chốc đã chạm phải ánh mắt đoàn DC. Bốn giờ chiều có cuộc họp nghe báo cáo tổng kết tài vụ này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì.

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc mắt nhìn ông nội một cái, tiện tay đùa dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. người Anh không hềđể cô có cơ hội thở dốc. thong dong của Mặc Cảnh Thâm. Anh mang phong thái ung dung, Quý Noãn chu môi, cúi đầu tiếp tục ăn mì, nhưng lại không kìm ngoài sao?

Bà ta nói xong, lại lắc đầu thở dài: Tuy nói Noãn Noãn muốn tặng khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. đẹp như thần. Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới Noãn thay đổi chắc chắn không hề đơn giản. gào. Cô cảm thấy mình sắp điên rồi. Nguồn: EbookTruyen.VN

Mặc Cảnh Thâm vẫn tỉnh bơ, ngữđiệu lãnh đạm: Quý Noãn đói cho cô. Đây là thế giới xem trọng nhan sắc, đáng đời ông đây đã Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà siết chặt tay cô hơn. Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Không vội, không vội! Đến là tốt rồi! Mọi người đoàn viên thìôngthư ký mới lúc nào mà sao em không nghe nói gì?

Tài liệu tham khảo