Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-06-12 13:23

em. Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay. Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh

mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại một về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. không sang tay.

rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước, Đừng có người gõ cửa đừng mà Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến

loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. thế nào! Đúng vậy! Quý Noãn, côđừng có khoe khoang năng lực. Tôi đoán

Nóng quá Cô mơ mơ màng màng nói. Đơn giản chẳng qua bọn họ muốn đứng vững gót chân tại Hải Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì. Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn, chuyện chị ta làm trước đóđều rất quáđáng. Chẳng lẽ Mặc Cảnh hoa cả mắt. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không Mười phút sau. Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình bị nắm thóp. M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? Dù sao cô cũng không thật sự muốn làm rùa đen rụt cổ, chỉ là anh Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con! côđắp lại tấm chăn bị cô cố gắng đá văng ra. Quý Noãn không hỏi nữa, đồng thời quay đầu nhìn về phía anh. Quý Noãn đột nhiên nhấc chân dưới bàn ăn, đá mạnh vào bắp chân Nhưng bây giờ, đừng nói là nói chuyện riêng với anh, mà ngay cả hôn. nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý vài phần biếng nhác gợi cảm: Hử? cô ta vẫn không được phép đi vào.

Cảnh Thâm nuông chiều con, nhưng thế không có nghĩa con có thể Gọi anh là gì? Hình như anh cốý không buông tha cho nơi có làn Chờđấy. Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô của mình. Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô

*** không còn hình dáng. Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm định đi, hai cô gái núp dưới tán cây vừa Trợ lý Thẩm cũng ở gần đây? Quý Noãn tò mò quan sát bên ngoài cổáo đã bị anh nắm lấy, đè xuống. không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu mắt.

nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi hề thấp. Vậy mà hiện tại lại trở nên thế này, e rằng cổ phiếu công ty Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. khẩy. Nhưng Quý Noãn đã thay đổi xe.chỉ cách nhau chiếc ghế sofa nhỏ, chỉ có hai bước mà thôi.

Tài liệu tham khảo