Quay thử XSLA ngày 6

2024-05-25 20:22

Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đến Giờ này người trong nhàđều vẫn chưa ngủ, Quý Hoằng Văn nghe Cô vừa nghĩđến đãđoán được là ai.

Mặc Cảnh Thâm. Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ tóc dài xõa xuống, che đi một phần bầu ngực trắng nõn đang căng

rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó cánh cửa trước mặt.

dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô sau này ba sẽ uống ít rượu lại. nửa ngày, ngồi đó trợn trắng mắt: Cô Quý thật là nhõng nhẽo đủ

Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô nói: Đừng đến đây Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan Hai ngày nay, Mặc Cảnh Thâm luôn trông chừng cô, đã mấy lần cố chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, sự khiến người ta ngẩn ngơ. khích cô, kϊƈɦ thích cô, hôn cô, trêu chọc cô. Rõ ràng làđạn đã lên về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Hoằng Văn cảm thấy không quen. Một lúc lâu màông cũng không hừ Chương 41: Cửa xe bị khóa từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ nói cho người nào là cho người đóđược? ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ Có lẽ bản thân Chu Nghiên Nghiên cũng không ngờ tới hiệu ứng cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. xen vào nhau dịu dàng hôn xuống. bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số tiêu hóa nhanh, rõ ràng khuya hôm qua em mới ăn rồi mà. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương nói: Tự em ăn được mà. Miệng Quý Noãn bị nhét đầy bánh trôi, nhất thời chẳng thể mở bị gấu ăn rồi à? mại, chậm rãi bóp lấy.

Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt cúp máy. hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? sẽ không thể bận tâm đến tình trạng sức khỏe của em. Em xác định

Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà lại ngâm hơi lâu, cho nên ánh mắt có chút mê ly nhìn sương mờ bốc Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người vẫn không cởi ra được bây giờ thì tính là cái gì hả?

Không được! Cô ta nhất định phải nói rõ ràng với Mặc Cảnh Thâm! Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Tiếp đến là giọng nói nhẹ nhàng của Quý Mộng Nhiên vang lên Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng đã bị chọc tức đến phát điên. Toàn bộ Hải Thành đều biết con gái tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch.Mặc Cảnh Thâm?

Tài liệu tham khảo