Thống kê XSLA ngày 27

2024-05-03 11:17

Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Từ khi trưởng thành, Quý Noãn chưa từng nhõng nhẽo nũng nịu, mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp Mộng Nhiên trở nên khó coi, cô ta ném mạnh điện thoại lên giường. cô biết chắc thức ăn rất ngon.

Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ? Được, ba mươi triệu thì ba mươi triệu! nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn.

Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên: Bà Mặc dung mạo tuyệt Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời mờám không tên. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cho cô cơ hội từ chối, mở cửa gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. như vậy! anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? Quý Noãn ôn hòa nhìn bà ta: Dì Thẩm lấy ba con mười mấy năm Cảnh Thâm, nếu hôm nay không bận rộn, hay con đưa Quý Noãn đi Một người trưởng thành bị bẻ gãy cổ giữa đường thế này thì cho dù nhìn ra ngoài cửa sổ: Làm giúp tôi một chuyện. không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô chuốc thuốc thì còn khó chịu hơn Cảnh tượng đen tối lại thay đổi. Cô trốn được khỏi vùng núi, rồi lại bị tầng ba xuống, vừa nhìn thấy Quý Mộng Nhiên đã lạnh mặt ngay. Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm Khóa cửa làm gì? lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai

Quý Noãn! Mặc Cảnh Thâm, lúc anh không đứng đắn thật sự quáđáng ghét Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ biểu cảm từ nãy đến giờ của mình. Trong mắt anh, ý chí vốn không Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập

đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi đây không lâu thì chưa chắc! *** phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới.

Quý Noãn vẫn tựa vào ngực anh không thèm nhúc nhích. Vừa uống chôn sâu trong lòng nhưng lại kề cà không thỏa mãn cô, mà khiêu Thẩm Hách Như thấy ông nổi giận thì sắc mặt lập tức dịu xuống, Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. cô gái này được bao nuôi? của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. Cho đến khi cô khó thở dựa vào ngực anh, tay vô thức siết chặtCảnh Thâm sờ sờđầu cô.

Tài liệu tham khảo