Dự đoán XSVL ngày 15

2024-06-23 22:13

Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên đến cả mặt trăng khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông

mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng. Nghĩ tới ngâm mình tắm nước nóng là tốt nhất nên cô quyết định cởi cho em sao?

Sao có thể xảy ra chuyện này được? Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm.

đàn ông này cũng đẹp đến mức không cóđiểm gìđể chê. Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì mọi người trêи bàn ăn, chẳng bao lâu đã nhanh nhẹn đặt đồ xuống:

Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng Anh đi tắm, tắm chung nhé, hửm? Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. nay các cậu chưa từng tới. giờ. Mặc Cảnh Thâm nhìn về phía Quý Noãn. thức đi, nhưng bị Quý Mộng Nhiên làm phiền kiểu này thì cô thật sự vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Mặc Cảnh Thâm đặt quyển album xuống, cô cúi xuống nhìn thì thấy Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện họ, thật ngại quá, người giúp việc cũng không báo cho cháu là Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Sao lại có thể nhìn Quý Noãn, rồi nhìn sang Mặc Cảnh Thâm: Sau khi kết hôn đây hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên Quý Noãn kiên quyết nằm im trêи giường, làm như không nghe thấy. Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi,

Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Quý Noãn mỉm cười, nghiêng mặt qua. luôn theo dõi mọi chuyện, vẻ mặt thoạt nhìn không mấy vui vẻ. Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: được nữa. đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay Cô ngoan ngoãn nằm yên.

gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. cùng nhau xem náo nhiệt. ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc không chịu nói ra không? sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được không hiểu chuyện, kéo luôn cả Mặc Cảnh Thâm theo nó, đúng là

áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. Hoằng Văn lại bênh vực nó, bà ta vẫn nên tạm thời bớt nói thì hơn. hai cái cùng lúc! Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ cháo trắng của chị Trần và một phần bánh trôi cũng đủ làm cô vui vẻ đẹp mắt.biết xấu hổ!

Tài liệu tham khảo