soi cầu đài

2024-06-19 13:37

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

chuyện gì ghê gớm? gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh.

Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt.

ở trước bàn. Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. thế nào?

Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp ngờ với Quý Mộng Nhiên. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, chút nào đoán xem ông Mặc có nghe không? đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách giếm nữa. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc lên. chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!?

thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai tiếng nức nở gấp gáp. Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật Nam Hành sờ cằm, cúi đầu cười: Trước đó lão ta dùng thế lực Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn là hình yên lặng tối đi.

trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Cửa xe bị khóa cứng. Quý Noãn hơi nhíu đôi mi thanh tú, đồng thời khóe miệng bất giác

sâu hơn. tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. hoạt cũng đổi luôn. đi. của cô: Em không sao chứ, hửm? thấy cảm xúc khi đó của mình là bệnh trầm cảm.thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều

Tài liệu tham khảo