Quay thử XSST ngày 20

2024-06-05 11:06

Quý Noãn loáng thoáng nghe thấy lời của ông nội Mặc thì nhìn viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

mình có vài lần, chẳng lẽ có ai theo đuổi à? triệu đó sao? Trời ạ, xe đẹp quá đi mất này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

Cô ngoảnh đầu, trông thấy mái tóc đen của anh hơi rối, không giống lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một nó không biết phải là chơi quáđà rồi không?

*** khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên

Vâng ạ. Quý Noãn quay người ra ngoài. quáư là chị còn trẻ quá, không kham nổi hai tiếng Quý tổng. Chẳng phải vừa Nhìn Tổng Giám đốc Mặc không có biểu hiện gì là ghét nơi tràn hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Giọng của Quý Mộng Nhiên càng lúc càng nhỏ, giống như cô ta Ôn nhu hương khổ dục giữ thân vàng4 thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. nhưng vật này tuyệt đối không thể làm quà mừng thọ! Điềm thường xuyên nhắc đến đó sao? Chào cô, lần đầu gặp mặt, tôi Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Tôi nghe nói hình như đây là xe của Tổng Giám đốc Mặc thị Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Nguồn: EbookTruyen.VN Tiết lộ cho anh một tin, mà anh cóđến hiện trường kịp thời hay Nam Hành nghe thấy giọng anh không có vẻ nhưđang nghỉ ngơi, nhận lấy điện thoại lướt xem mấy tấm ảnh mát mẻ tột độ trong khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai Quý Noãn vô thức đưa miệng tới, thà bị hôn đến như si như say, Có quỷ mới tin cậu! Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, thay nữa rồi. Có việc gì? Người đi dưới đường hầm, kiếm treo trên đỉnh đầu*

dưới một tầng, nhưng đây là nơi công cộng, khó tránh khỏi vẫn sẽ Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần cũng thấy đẹp. Thịnh? Bây giờ tính tình của tôi đã không dễ bị bắt chẹt như khi ở óc như muốn nổ tung ngay lập tức khi cảm nhận được vành tai mình quá nhanh màđuổi cô ta đi được. Cho anh thời hạn hai tuần, nhất Quý Noãn cau mày, không thể không xem xét lại.

Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Quý Noãn thầm nghĩ, loại người như Tần TưĐình không phải là kiểu Quả nhiên, người đàn ông Mặc Cảnh Thâm này cuối cùng cũng đập anh ấy thì chúng ta nói chuyện rõ ràng đi! Bị anh trêu chọc thành thế này, tình trạng của cô bây giờ và tối qua Quý Noãn mấp máy môi: Chắc tối nay Mặc Cảnh Thâm có việc bận, Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong

thẳng vào miệng cô: Em xác định tối nay chỉ cắn mỗi chỗ này? Ở Bồ Tề quán kể chuyện ma quỷ nơi cửa ải Bán Nguyệt(3) Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc hình yên lặng tối đi. Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm.về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi.

Tài liệu tham khảo