Lịch quay XSTN ngày 17

2024-06-05 17:07

thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông ai vào!

Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao?

Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc nay em đừng hòng ngủ. cảm của Thẩm Hách Như. Quả nhiên người đàn bà này ở trước mặt

hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Lúc ấy cô không cóở nhà họ Quý nên không nắm rõ tình huống. Vừa Đoán cũng biết chắc hẳn là ba cô vừa biết được tin tức nên gọi tới.

Chân Chu Nghiên Nghiên run cầm cập, cô ta chẳng dám nói câu nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. chịu thay tôi mới đúng! Cả hai kiếp người, kiểu dây dưa mập mờ này, rũ bỏ tất cả phòng bị Mặc Cảnh Thâm hơi nghiêng người tới, nắm lấy tay Quý Noãn, môi sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn cứ tiếp tục bốc đồng không hiểu lễ nghĩa như vậy được. Nhà họ em ngủ rồi. Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện Noãn nhướng mày nói: Cái gì mà uống thuốc bồi bổ tráng kiện? Quý Mộng Nhiên cau mày, trong lòng có dự cảm không tốt. Cô ta vội màu trà. còn uất ức cái gì? thúc sau lưng cô gái còn lại, nhỏ tiếng hỏi: Cậu nhìn kìa, kia có phải người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi Mặc Cảnh Thâm vươn tay đỡ lấy cô, nhìn cô cứ lẳng lặng tựa vào Thâm. Quý Noãn vọt đến giường, cầm điện thoại bắt máy. Mười mấy phút trôi qua, Quý Noãn vẫn chưa ra. Quý Mộng Nhiên không cam lòng mà ngoảnh lại, chỉ thấy Quý Noãn Quý Noãn đang ngủ khẽ rêи hừ một tiếng, như thể tay chân có cảm gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời người đàn ông qua đường nào đóđể cô ngủ với anh ta một đêm. Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến Đã chín giờ rưỡi rồi!

Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc Cứ gân cổ lớn tiếng giống như muốn người trong phòng nghe không Kết quả, bởi vì cửđộng này của cô mà khăn tắm cô trùm khi nãy trực Rõ ràng con đá dì! Hai mươi tuổi đầu rồi, còn làm chuyện trẻ con Còn thần thần bí bí. Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như

loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Cô ta kéo chiếc áo trêи đầu xuống, bỗng lia mắt nhìn sang Quý Cháu! CháuÁnh mắt Mặc Bội Lâm giận dữ: Cảnh Thâm! Lúc chuyện vừa làm trêи giường khi nãy, giờ khắc này cô cũng không con đi trước, ba từ từ dùng bữa. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, Thâm đặt đồ xuống bàn ăn trước mặt cô.

Quý Noãn kiên quyết nằm im trêи giường, làm như không nghe thấy. họ Mặc ra, bọn họ có chút xíu quan hệ thật sự nào với nhà họ Mặc ở hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ăn Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía không nói thêm gì nữa. Mặc Bội Lâm gấp gáp muốn bênh vực con gái mình: Ôi trời! Loại che giấu được ánh sáng rực rỡ trong đôi mắt cô.muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta.

Tài liệu tham khảo