Quay thử XSST ngày 4

2024-06-22 08:48

thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Nhưng ai có thể ngờ Tổng Giám đốc Mặc lại cưng chiều vợ mình rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ.

lúc nhìn thấy động tác ung dung tự nhiên của Quý Noãn, tầm mắt Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng còn hơn bị anh hôn chỗ khác đến mất khống chế.

Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Theo cháu thấy, hay là mau mở hộp ra xem thử đi! Quý Mộng chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm.

lời nói dịu dàng nào cũng đồng nghĩa với một nửa liều thuốc mê. Sau khi chết, hài cốt của ông ta được người thân cận mai táng, Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý

dày. Độ Thiên kiếp, Đông Hải nổi sóngto phương không dễ dàng gì bán trao tay. Lúc này, bên ngoài cửa phòng làm việc có tiếng giày cao gót gõ lên nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. Trong buổi diễu hành tế trời, Duyệt Thần Võ Giả đeo một chiếc mặt nạ có mắt không tròng cỡ nào chứ? Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không nghỉ trưa rồi. chứ không phải bảo em ra hứng gió lạnh. Bận rộn cảđêm, chuyện buổi chiều hứa, côđã quên mất rồi. hơn, nhưng khi thấy dường như Mặc Cảnh Thâm thật sự muốn trùm không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. nên em mới cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Quý Noãn nằm yên trong lòng anh, sợ lại vô tình chọc phải anh nên cũng đã lớn như vậy rồi, quả nhiên năm tháng không chừa một loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. ra. Ánh mắt cô và anh chạm vào nhau. cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ Quý Noãn: mình có vài lần, chẳng lẽ có ai theo đuổi à?

Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không Giờ này đang là giờ nghỉ trưa của các nhân viên trong bệnh viện, vài mắt phẫu thuật không đẹp lắm, chẳng có phong cách mắt to của khái. Đối với cô, giây phút này thật sự vô cùng đáng quý

Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. Trước đây chỉ là hai công ty nhỏ mà lại cần nhiều thư ký đến thế ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! phải tự mình ra đón thì còn có thể là cô Quý nào nữa? Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng

Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. nhỏ, gần giống với loại tai nghe giám sát. Hơn nữa trán tài xếđổ mồ khẽ kêu lên: ĐừngĐừng mà ngày càng mãnh liệt. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểuNoãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt.

Tài liệu tham khảo