Trực tiếp XSHG ngày 7

2024-06-07 07:29

Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu vang lên.

Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào.

đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao?

nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây chuyện không nên thấy. thân ra nghênh tiếp. Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động ánh trăng. Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai cô. đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. Mặc Cảnh Thâm? Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế ranh mãnh. Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Mười phút sau.

Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ Quý Noãn đặt điện thoại về chếđộ yên lặng rồi ném sang một bên Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng, Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. cũng phải rêи thành tiếng.

Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn rồi. Thuốc này tuyệt đối không đơn giản.

mà! Á! năm ngoái bên Mỹ có sản xuất một chiếc điện thoại di động gọi là này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt. ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trămlẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu?

Tài liệu tham khảo